ĐẠI HỘI KHÁCH HÀNG ANOVAPHARMA LẦN 6 ( 08/10/2018)

Đại hội Khách hàng Anova Pharma lần thứ 6 đã được tổ chức trọng thể vào ngày 8/10/2018 tại nhà hàng The Adora premium – Quận 7. Đây cũng là ngày đánh dấu sự ra đời của thương hiệu Anova Pharma vào 6 năm trước.

 

Ban lãnh đạo và các nhân viên phòng kinh doanh Anova Pharma cùng đối tác Singapore.

Ban lãnh đạo công ty đã định hướng triển vọng trong tương lai, tiếp tục giữ vững việc xây dựng văn hóa công ty chuyên nghiệp, năng động, đoàn kết với trách nhiệm giúp bà con chăn nuôi hạn chế sử dụng kháng sinh với dòng sản phẩm “TACA -Thần dược từ thiên nhiên”. 

Hòa chung niềm vui trong ngày đại hội khách hàng lần 6, các đại lý và nhân viên từ các phòng ban của Anova Pharma đã có buổi dùng thử các sản phẩm chăn nuôi như heo, trứng, tôm, cá nuôi bổ sung Taca tạo nên buổi kỷ niệm đầy ý nghĩa nhưng không kém phần trang trọng.

Nhân viên kinh doanh Anova Pharma cùng các khách hàng đại lý tham dự đại hội khách hàng.

Ban lãnh đạo công ty đã định hướng triển vọng trong tương lai, tiếp tục giữ vững việc xây dựng văn hóa công ty chuyên nghiệp, năng động, đoàn kết với trách nhiệm giúp bà con chăn nuôi hạn chế sử dụng kháng sinh với dòng sản phẩm “TACA -Thần dược từ thiên nhiên”.

Hòa chung niềm vui trong ngày đại hội khách hàng lần 6, các đại lý và nhân viên từ các phòng ban của Anova Pharma đã có buổi dùng thử các sản phẩm chăn nuôi như heo, trứng, tôm, cá nuôi bổ sung Taca tạo nên buổi kỷ niệm đầy ý nghĩa nhưng không kém phần trang trọng.

Các đại lý và nhân viên Anova Pharma tại buổi đại hội khách hàng lần 6 đã có buổi gặp gỡ đầy niềm vui.

Tại đây, một vài bài phát biểu của các cá nhân đại diện mỗi chúng ta đều hiểu rằng, trong tương lai, chúng ta sẽ còn phải đối mặt với những khó khăn, thay đổi đang diễn ra không ngừng. Để vượt qua những khó khăn đó, mỗi người trong chúng ta cần có ý thức trách nhiệm, nỗ lực và phấn đấu hơn nữa, tạo tiền đề cho sự phát triển nhảy vọt của công ty.

Công ty Anova Pharma đã tổ chức rút thăm chương tình khuyến mãi nhân sự kiện này với sự tham gia của các nhà phân phối và đại lý trên toàn quốc với kết quả như sau:

- Giải nhất trị giá 100.000.000 triệu đồng:  KHÁCH HÀNG LÊ HOÀNG DUY 
- Hai giải nhì trị giá 50.000.000 triệu đồng: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MỚI NÔNG NGHIỆP PHỒN THỊNH VÀ CỬA HÀNG THUỐC THÚ Y DUY TÂN
- 20 giải ba, mỗi giải trị giá 5.000.000 triệu đồng


Khách hàng nhận thưởng giải nhất chương trình “Rút thăm trên nắp hộp”.

Anova Pharma chân thành cám ơn quý khách hàng đã đồng hành chặng đường 06 năm làm nền tảng vững chắc giúp Anova Pharma xây dựng và phát triển. Chúng tôi luôn ghi nhớ triết lý kinh doanh cơ bản trong suốt 06 năm hoạt động của mình – “ Tư tưởng tôn trọng và đề cao giá trị của con người”, coi đó là nền tảng để cống hiến và xây dựng Anova Pharma ngày càng lớn mạnh.


Nguồn Anova Pharma.


Các tin khác

Bản tin hàng tháng

VUI XUÂN CÙNG ANOVA PHARMA
VUI XUÂN CÙNG ANOVA PHARMA | DOWNLOAD
ANOVA PHARMA TỔ CHỨC LIÊN HOAN TẤT NIÊN 2018
ANOVA PHARMA TỔ CHỨC LIÊN HOAN TẤT NIÊN 2018 | DOWNLOAD
"MÙA XUÂN CHO EM" TẠI LÀNG BÈ BÌNH THẠNH
"MÙA XUÂN CHO EM" TẠI LÀNG BÈ BÌNH THẠNH | DOWNLOAD
ANOVA PHARMA ĐẠT CHỨNG NHẬN "HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO 2018"
ANOVA PHARMA ĐẠT CHỨNG NHẬN "HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO 2018" | DOWNLOAD
ANOVA PHARMA CHUNG TAY PHÁT QUÀ TẾT TẠI HUYỆN HỒNG NGỰ
ANOVA PHARMA CHUNG TAY PHÁT QUÀ TẾT TẠI HUYỆN HỒNG NGỰ | DOWNLOAD