ANOVA PHARMA TỔ CHỨC CHO CB.CNV THAM DỰ BUỔI ĐÀO TẠO NỘI BỘ VỀ AN TOÀN PCCC, GMP VÀ PHỔ BIẾN THÔNG TIN TẬP ĐOÀN TẠI NHÀ MÁY LONG AN

Chương trình đào tạo PCCC cho CBCNV được diễn ra định kỳ hằng năm tại Anova Pharma.Để tăng cường khả năng sẵn sàng phối hợp chữa cháy kịp thời có hiệu quả, Ngày 22/04/2022 vừa qua, Anova Pharma đã tổ chức buổi đào tạo nhằm tuyên truyền, huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy cho các CBCNV tại Nhà máy thuốc thú y Anova Pharma - Long An.

Nhận thức rõ vai trò trọng yếu của công tác PCCC nên lãnh đạo Công ty đã chỉ đạo đào tạo, tuyên truyền và nâng cao nhận thức cho CBCNV.

Chương trình đào tạo PCCC cho CBCNV được diễn ra định kỳ hằng năm tại Anova Pharma.

Nhằm đáp ứng tốt yêu cầu của pháp luật về PCCC trong an toàn lao động, mỗi CBCNV đã được cập nhật những kiến thức mới nhất cùng với những kinh nghiệm quý báu từ khóa huấn luyện.


CBCNV tập huấn sử dụng các thiết bị PCCC

Hiểu được tầm quan trọng của GMP, Ban  lãnh đạo Công ty Anova Pharma tổ chức các buổi đào tạo nội bộ, hướng dẫn "GMP - Thực hành tốt sản xuất”. Đây là các nguyên tắc và quá trình giúp cho Anova Pharma đảm bảo các sản phẩm được sản xuất một cách đồng nhất và được kiểm soát đúng tiêu chuẩn chất lượng phù hợp theo quy định của giấy phép lưu hành. Đồng thời nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự, chất lượng sản phẩm phục vụ tốt cho người chăn nuôi, từ đó đưa Anova Pharma phát triển mạnh mẽ lên một tầm cao mới.



Chương trình đào tạo GMP cho CBCNV tại Anova Pharma – Long An

Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo Công ty Anova Pharma cũng cập nhật thông tin về tập đoàn và các hoạt động nổi bật sắp tới cho tất cả CBCNV.

Phổ biến thông tin về tập đoàn cho CBCNV tại Anova Pharma – Long An


Nguồn tin: Anova Pharma
Ngày cập nhật: 22/04/2022



 


 

Các tin khác

Bản tin hàng tháng

VUI XUÂN CÙNG ANOVA PHARMA
VUI XUÂN CÙNG ANOVA PHARMA | DOWNLOAD
ANOVA PHARMA TỔ CHỨC LIÊN HOAN TẤT NIÊN 2018
ANOVA PHARMA TỔ CHỨC LIÊN HOAN TẤT NIÊN 2018 | DOWNLOAD
"MÙA XUÂN CHO EM" TẠI LÀNG BÈ BÌNH THẠNH
"MÙA XUÂN CHO EM" TẠI LÀNG BÈ BÌNH THẠNH | DOWNLOAD
ANOVA PHARMA ĐẠT CHỨNG NHẬN "HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO 2018"
ANOVA PHARMA ĐẠT CHỨNG NHẬN "HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO 2018" | DOWNLOAD
ANOVA PHARMA CHUNG TAY PHÁT QUÀ TẾT TẠI HUYỆN HỒNG NGỰ
ANOVA PHARMA CHUNG TAY PHÁT QUÀ TẾT TẠI HUYỆN HỒNG NGỰ | DOWNLOAD